ENVIRONMENT TEAM LEADER

  • Tầng 7 Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, P. 2, Tân Bình, HCM
  • Toàn thời gian

Vị trí

Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh – Sparx*

Sở

Thuật

CHƠI, PHÁT TRIỂN VÀ GIÀNH CHIẾN THẮNG

Trở thành một phần của Virtuos có nghĩa là trở thành một người sáng tạo và hướng đến sự xuất sắc.

Tại Virtuos, chúng tôi khai thác các công nghệ mới nhất để làm cho trò chơi điện tử trở nên tuyệt vời và nhập vai hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại sao chúng tôi tự hào về việc liên tục vượt qua ranh giới của khả năng kể từ khi thành lập vào năm 2004.

Virtuosi là một đội ngũ chuyên gia – những người đã đến với nhau để chia sẻ niềm đam mê chung của họ đối với việc sản xuất các trò chơi chất lượng cao. Những người có cùng sự nhiệt tình trong việc khám phá những ý tưởng mới và động lực liên tục để vượt trội trong lĩnh vực của họ. Những người tin tưởng vào việc kiếm được thành công thông qua sự cống hiến.

Là một tập đoàn, Virtuos đã trở thành một nhà lãnh đạo được công nhận trong lĩnh vực của mình, đã phát triển nhanh hơn so với các công ty cùng ngành trong những năm gần đây và đang theo đuổi một chiến lược mở rộng toàn cầu tích cực. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi đang tìm kiếm một Trưởng nhóm Môi trường giàu kinh nghiệm, người có thể tham gia nhóm của chúng tôi và giúp mở đường cho các mục tiêu mới của chúng tôi.

Về vị trí

CHỨC DANH CÔNG VIỆC: TRƯỞNG NHÓM NGHỆ THUẬT Báo cáo cho: Giám đốc
nghệ thuật PLAY, GROW và WIN
Trở thành một phần của Virtuos có nghĩa là trở thành một người sáng tạo và hướng đến sự xuất sắc.

Tại Virtuos, chúng tôi khai thác các công nghệ mới nhất để làm cho trò chơi điện tử trở nên tuyệt vời và nhập vai hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại sao chúng tôi tự hào về việc liên tục vượt qua ranh giới của khả năng kể từ khi thành lập vào năm 2004. Virtuosi là một đội ngũ chuyên gia – những người đã đến với nhau để chia sẻ niềm đam mê chung của họ đối với việc sản xuất các trò chơi chất lượng cao. Những người có cùng sự nhiệt tình trong việc khám phá những ý tưởng mới và động lực liên tục để vượt trội trong lĩnh vực của họ. Những người tin tưởng vào việc kiếm được thành công thông qua sự cống hiến. Là một tập đoàn, Virtuos đã trở thành một nhà lãnh đạo được công nhận trong lĩnh vực của mình, đã phát triển nhanh hơn so với các công ty cùng ngành trong những năm gần đây và đang theo đuổi một chiến lược mở rộng toàn cầu tích cực. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi đang tìm kiếm một Trưởng nhóm Nghệ thuật giàu kinh nghiệm, người có thể tham gia nhóm của chúng tôi và giúp mở đường cho các mục tiêu mới của chúng tôi. Mục đích công việc: Sparx *, một trong những đối tác bên ngoài hàng đầu trong ngành CG, đang tìm kiếm một Trưởng nhóm Nghệ thuật mạo hiểm, người thích những thách thức khi đi du lịch đồng thời làm công việc bạn yêu thích. Chúng tôi đang tìm kiếm một nghệ sĩ tài năng với kinh nghiệm quản lý để làm việc với một nhóm các nghệ sĩ trẻ, năng động, ham học hỏi, tương tác với những tên tuổi khách hàng lớn nhất trong ngành công nghiệp điện ảnh và trò chơi! Nếu đây có vẻ là một thử thách thú vị đối với bạn, Hãy tham gia cùng chúng tôi tại The Sparx* Side tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam! Hãy đặt mình vào thành phố năng động này và thực sự đi bất cứ nơi nào là Đông Nam Á vào cuối tuần.

Trách nhiệm

  • Dẫn dắt sự phát triển của đường ống tài sản đầy đủ bao gồm khái niệm, tài sản, hoạt hình, VFX (nhân vật, vũ khí, đạo cụ, …)
  • Đảm bảo rằng phong cách của dự án được tôn trọng trong suốt quá trình phát triển sản phẩm
  • Đảm bảo rằng các sản phẩm được giao đáp ứng các yêu cầu về nghệ thuật và chất lượng
  • Hợp tác với các nhà lãnh đạo và giám đốc của các bộ phận khác nhau tham gia vào việc phát triển sản phẩm
  • Đầu mối liên hệ chính với khách hàng
  • Chuyển giao bản tóm tắt và chỉ đạo nghệ thuật cho nhóm tham gia, cải thiện nội dung và tài liệu nếu cần thiết

Trình độ chuyên môn

  • Xuất sắc trong các công cụ phổ biến được sử dụng trong ngành công nghiệp Trò chơi, đặc biệt là 3dsmax – Yêu cầu danh mục đầu tư
  • Hiểu biết tốt về quy trình tạo tài sản trò chơi
  • Có kiến thức tốt về mô hình hóa / kết cấu / gian lận / VFX
  • Con mắt nghệ thuật mạnh mẽ – khả năng thể hiện định hướng nghệ thuật thông qua các bản phác thảo và khái niệm
  • Có kiến thức tốt về hoạt hình và đặc biệt là hoạt hình nhân vật
  • Kinh nghiệm lãnh đạo
  • Giao tiếp xuất sắc bằng tiếng Anh