TECHNICAL ANIMATOR

  • Tầng 7 Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, P. 2, Tân Bình, HCM
  • Toàn thời gian

Vị trí

Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh – Sparx*

Sở

Thuật

CHƠI, PHÁT TRIỂN VÀ GIÀNH CHIẾN THẮNG

Trở thành một phần của Virtuos có nghĩa là trở thành một người sáng tạo và hướng đến sự xuất sắc.

Tại Virtuos, chúng tôi khai thác các công nghệ mới nhất để làm cho trò chơi điện tử trở nên tuyệt vời và nhập vai hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại sao chúng tôi tự hào về việc liên tục vượt qua ranh giới của khả năng kể từ khi thành lập vào năm 2004.

Virtuosi là một đội ngũ chuyên gia – những người đã đến với nhau để chia sẻ niềm đam mê chung của họ đối với việc sản xuất các trò chơi chất lượng cao. Những người có cùng sự nhiệt tình trong việc khám phá những ý tưởng mới và động lực liên tục để vượt trội trong lĩnh vực của họ. Những người tin tưởng vào việc kiếm được thành công thông qua sự cống hiến.

Là một tập đoàn, Virtuos đã trở thành một nhà lãnh đạo được công nhận trong lĩnh vực của mình, đã phát triển nhanh hơn so với các công ty cùng ngành trong những năm gần đây và đang theo đuổi một chiến lược mở rộng toàn cầu tích cực. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi đang tìm kiếm một Nhà làm phim hoạt hình kỹ thuật có kinh nghiệm, người có thể tham gia nhóm của chúng tôi và giúp mở đường cho các mục tiêu mới của chúng tôi.

Về vị trí

Sparx* là studio hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các bộ phim hoạt hình và nghệ thuật kỹ thuật số cao cấp cho các bộ phim bom tấn và trò chơi AAA lớn nhất. Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhà làm phim hoạt hình kỹ thuật đầy tham vọng, đam mê nhưng khiêm tốn, yêu thích môi trường văn phòng nhưng quan tâm đến việc hỗ trợ các nhà làm phim hoạt hình. Nếu bạn thấy mình là một người tạo ra ý tưởng vượt trội, người có thể mang lại những giá trị tích cực cho tổ chức, chúng tôi tin rằng bạn là người duy nhất!

Là một Animator kỹ thuật, bạn sẽ làm việc chặt chẽ với Animators, Riggers, Coders và Designers, một người ở vị trí này chịu trách nhiệm về phần hoạt hình của cơ chế trò chơi. Điều đó bao gồm các yêu cầu triển khai, tối ưu hóa, bảo trì, gỡ lỗi và thiết lập tài sản trong trò chơi, để đạt được kết quả trực quan đẹp nhất.

Trách nhiệm

  • Kiểm tra mô hình để kiểm tra Scenebuild.
  • Hỗ trợ &Gỡ lỗi các vấn đề liên quan đến hoạt hình bao gồm công cụ Trò chơi, phần mềm DCC.
  • Kiểm tra và triển khai các tập lệnh nội bộ &R &D- các công cụ cho nhóm Hoạt hình.
  • Cầu nối kỹ thuật giữa TS-Assets-Rig-Layout = Chiếu sáng &Anim Depts.
  • Thiết lập các hoạt ảnh động động như vải, vật lý và các hoạt ảnh kỹ thuật khác.
  • Hoạt hình hóa các Chu kỳ cơ bản.
  • Một số kinh nghiệm / hiểu biết về công nghệ Chụp khuôn mặt và phần mềm Phân tích khuôn mặt.
  • Ghi lại thông tin cần thiết cho Animators.
  • Giúp các nhà làm phim hoạt hình cung cấp các cảnh rõ ràng cho Ánh sáng (các vấn đề về phím trượt, các vấn đề vô cực chu kỳ, bàn chân bay xuyên thấu, v.v.).

Trình độ chuyên môn

  • Trình độ MAYA (3Dsmax, MBuilder, Blender là dấu +).
  • Kiến thức UNREAL-UNITY.
  • Nền hoạt hình là một + (mặc dù không cần phải là một họa sĩ hoạt hình đặc biệt).
  • Trải nghiệm mô phỏng, nhắm mục tiêu lại. Mocap, tóc, vải.
  • Khái niệm cơ bản về gian lận (Nền tảng gian lận là dấu +).
  • Kiến thức kịch bản là một + (MEL-PYTHON).
  • Tư duy kỹ thuật &giải quyết vấn đề.
  • Tinh thần đồng đội.
  • Có thể làm việc độc lập / Tinh thần trách nhiệm cao (Vì công việc và năng suất của người làm phim hoạt hình phụ thuộc vào công việc của Anim TA).