Game Designer Expert

  • TP.HCM
  • Toàn thời gian

Mô tả công việc

Quản lý dự án

  • Xem xét hoặc đánh giá các sản phẩm cạnh tranh, phim ảnh, âm nhạc, truyền hình và các loại hình nghệ thuật khác để tạo ra các ý tưởng Thiết kế Trò chơi mới.
  • Bám sát công nghệ và kỹ thuật thiết kế trò chơi, xu hướng của ngành hoặc sở thích, phản ứng và nhu cầu của khán giả bằng cách tham gia vào các chương trình giáo dục, tham dự các cuộc họp hoặc hội thảo hoặc tham gia vào các tổ chức hoặc hội nghị chuyên nghiệp.
  • Cân bằng và điều chỉnh trải nghiệm chơi trò chơi để đảm bảo thành công quan trọng và thương mại của các sản phẩm.
  • Giám sát thử nghiệm lối chơi để đảm bảo trải nghiệm chơi game dự kiến và tuân thủ trò chơi với tầm nhìn ban đầu.
  • Phát triển và duy trì tài liệu thiết kế với chất lượng cao, bao gồm cơ chế, câu chuyện, luồng menu, thiết kế bố cục, mô tả chức năng và hướng dẫn.
  • Xác định “tính năng ảo” bổ sung, chẳng hạn như tiền tệ, mục cửa hàng, thiết kế menu và hướng âm thanh.
  • Xác định các chiến lược Meta, Kiếm tiền và Duy trì của trò chơi;
  • Tạo kế hoạch thử nghiệm trò chơi cho các nhóm thử nghiệm nội bộ.
  • Cung cấp phản hồi cho nhân viên sản xuất về chất lượng trò chơi kỹ thuật hoặc tuân thủ thiết kế ban đầu.
  • Tạo nguyên mẫu gameplay và cơ sở dữ liệu về các khái niệm gameplay có thể được sử dụng trong tương lai.
  • Tiến hành đánh giá Thiết kế thường xuyên trong suốt quá trình phát triển trò chơi.
  • Cố vấn cho nhà thiết kế Trò chơi đã có kinh nghiệm / Người cao tuổi bằng cách cung cấp cho họ phản hồi về các tính năng thiết kế trò chơi.
  • Tham gia phân công nhiệm vụ, theo dõi và điều phối dự án để đảm bảo việc thực hiện suôn sẻ tất cả các dự án và cam kết thời hạn trong Bộ phận G4B.
  • Cung cấp phản hồi về Thiết kế Trò chơi cho các lập trình viên và nghệ sĩ để đảm bảo chất lượng cuối cùng của trò chơi: chất lượng nghệ thuật, đánh bóng lối chơi và công thái học.
  • Kiểm tra, chỉ định và có thể sửa các lỗi liên quan đến Thiết kế trò chơi hoặc phản hồi từ các bên liên quan khác.
  • Tạo và quản lý tài liệu, lịch trình sản xuất, mục tiêu tạo mẫu và kế hoạch giao tiếp với sự cộng tác của nhân viên sản xuất.
  • Tổ chức các cuộc họp hàng tuần với G4B GD để thảo luận về tình trạng dự án và các vấn đề / người dẫn chương trình.

Huấn luyện và đào tạo

  • Cung cấp đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ cần thiết để đảm bảo sự tích hợp và cung cấp công việc của các Nhà thiết kế trò chơi được giao.
  • Cố vấn cho các nhà thiết kế Trò chơi và các thành viên được chỉ định khác bằng cách cung cấp cho họ phản hồi và hỗ trợ họ về các tính năng thiết kế trò chơi.
  • Đảm bảo tất cả các tài liệu, tính năng trò chơi được gửi đến HQ và các bên liên quan bên ngoài đều có cấu trúc tốt và có trình độ cao để giảm thiểu phản hồi và có được sự tin tưởng.
  • Đảm bảo rằng tất cả các nguyên mẫu / dự án trong bộ phận sẽ theo dõi đầy đủ các trụ cột cốt lõi.
  • Hỗ trợ Studio Dẫn dắt nhà thiết kế trò chơi để:
  • Tổ chức các cuộc họp hàng tuần cho GD trong bộ phận để thảo luận về tình trạng dự án và các vấn đề / người dẫn chương trình.
  • Làm tài liệu đào tạo để cải thiện kỹ năng của các thành viên trong nhóm và thúc đẩy họ đạt được cam kết, chất lượng công việc và hiệu suất tốt nhất.
  • Giải quyết các vấn đề kỹ thuật phân bổ tài nguyên và thiết kế trò chơi có thể ảnh hưởng đến quy hoạch toàn cầu của bộ phận.

Báo cáo:

  • Báo cáo cho Nhà thiết kế và sản xuất trò chơi chính của SAI Studio, Quản lý hàng đầu địa phương.

Trình độ chuyên môn

Kỹ năng &kinh nghiệm:

  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong vai trò Nhà thiết kế trò chơi hoặc 2 năm kinh nghiệm làm Chuyên gia / Trưởng nhóm Thiết kế Trò chơi là một lợi thế.
  • Hiểu biết tốt về thị trường và đối tượng mục tiêu của Trò chơi điện tử trên thiết bị di động.
  • Niềm đam mê mạnh mẽ và nền tảng trò chơi điện tử vững chắc – kiến thức về các xu hướng thị trường mới nhưng cũng về trò chơi cổ điển.
  • Kiến thức vững chắc về Thiết kế trò chơi bao gồm cơ chế trò chơi, thiết kế cấp độ và UI / UX.
  • Có kiến thức tốt về phân tích Theo dõi dữ liệu.
  • Kiến thức tuyệt vời về mô hình kinh doanh, tâm lý kiếm tiền và chiến lược kiếm tiền.
  • Kiến thức vững chắc về chiến lược Lưu giữ trò chơi.
  • Kỹ năng tư duy sáng tạo để tạo ra Gameplay mới và giải quyết sự đa dạng của các vấn đề thiết kế game mỗi ngày, bao gồm nhưng không giới hạn ở lối chơi, cấp độ, giao diện…
  • Kinh nghiệm sâu rộng về việc cân bằng các hệ thống trò chơi phức tạp.
  • Kiến thức lập trình cơ bản để hiểu dễ dàng các kịch bản.
  • Kỹ năng vẽ cơ bản và thiết kế 3D.
  • Trải nghiệm với hệ thống phần thưởng trò chơi.
  • Kỹ năng quản lý và tổ chức tốt.
  • Khả năng đánh giá người khác.
  • Có khả năng dạy người khác.
  • Có khả năng quản lý một nhóm gồm 2- 5 nhà thiết kế trò chơi.

Quan điểm:

  • Rất sáng tạo, giàu trí tưởng tượng và độc đáo.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề vững chắc.
  • Khả năng kể chuyện tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tuyệt vời.
  • Hiểu rõ các khả năng và lợi ích của phần cứng và nền tảng Thiết bị Di động khác nhau, cũng như các công nghệ và kỹ thuật phần mềm có liên quan.
  • Khả năng thích ứng nhanh với sự thay đổi.
  • Thể hiện sự linh hoạt trong suy nghĩ và chấp nhận phản hồi tích cực từ người khác để cải thiện.
  • Kỷ luật tự giác; thể hiện động lực mạnh mẽ và niềm đam mê trong công việc.
  • Đề xuất thích ứng đào tạo dựa trên sự phát triển của chương trình.
  • Có khả năng làm việc tốt trong một nhóm và một mình. Hợp tác với các thành viên trong nhóm và tích cực cung cấp hỗ trợ.
  • Có khả năng làm việc tốt dưới áp lực và có thể đáp ứng thời hạn.
  • Thể hiện cam kết mạnh mẽ với kết quả trò chơi cuối cùng và với công ty. Hãy sẵn sàng làm việc chăm chỉ để hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn.
  • Tỉ mỉ & định hướng chất lượng.