Technical Artist

  • Đà Nẵng
  • Toàn thời gian

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Technical Artist đóng vai trò là cầu nối giữa các nghệ sĩ và lập trình viên, đảm bảo nội dung và tính năng nghệ thuật dễ dàng được tích hợp vào trò chơi đồng thời tôn trọng tầm nhìn nghệ thuật và các ràng buộc kỹ thuật của dự án.

Trách nhiệm:

  • Làm việc với các nghệ sĩ, người lập mô hình và họa sĩ hoạt hình để tạo ra nghệ thuật 3D và đưa nó vào động cơ.
  • Hỗ trợ và giáo dục các nghệ sĩ và kỹ sư trong việc sử dụng đường ống nghệ thuật 3D và các công cụ động cơ hướng đến người dùng.
  • Cung cấp hỗ trợ thực hành cho các nghệ sĩ và kỹ sư về hiệu suất và xác nhận tài sản.
  • Làm việc chặt chẽ với Giám đốc Nghệ thuật và Trưởng nhóm Nghệ thuật để cung cấp tầm nhìn nghệ thuật trong các dự án đồng thời đảm bảo chất lượng kỹ thuật cao nhất.
  • Hỗ trợ gian lận nhân vật và tạo công cụ.
  • Xem lại quy trình sáng tạo và xác định cơ hội cải tiến công cụ.
  • Phát triển các công cụ và tiện ích mở rộng đường ống nghệ thuật 3D nhằm hướng tới khả năng sử dụng và hiệu quả.
  • Giải quyết các vấn đề kỹ thuật đầy thách thức trong đường ống tài sản 3D.
  • Phối hợp với các kỹ sư để chẩn đoán và giải quyết các sự cố trong trò chơi.
  • Là đầu mối liên hệ kỹ thuật cho các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản xuất tài sản.
  • Tạo tài liệu về đường ống, công cụ, phương pháp, đào tạo, quy trình và động cơ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do người quản lý trực tiếp giao.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Có kinh nghiệm trong quy trình sáng tạo nội dung nghệ thuật kỹ thuật số, lý tưởng nhất là trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử
  • Phải vận chuyển tiêu đề với tư cách là Nghệ sĩ kỹ thuật 3D
  • Kiến thức chuyên môn về Maya / 3ds Max, Houdini, Substance Designer, Painter, Photoshop …
  • Kinh nghiệm viết kịch bản mạnh mẽ với Python và PyMEL
  • Trải nghiệm với Unity engine và các nền tảng trò chơi khác nhau
  • Kiến thức vững chắc về Autodesk Maya và API cơ bản của nó
  • Có kinh nghiệm trong việc phát triển các công cụ tùy chỉnh cho các công cụ Tạo nội dung kỹ thuật số (Maya, 3DS Max, v.v.)
  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tuyệt vời
  • Hiểu biết về ý nghĩa hiệu suất của việc tạo tài sản nghệ thuật trò chơi

Các kỹ năng ưa thích:

  • Có kinh nghiệm làm việc trong các trình chỉnh sửa công cụ trò chơi dựa trên nút
  • Trải nghiệm gian lận các nhân vật 3D cho hoạt hình
  • Có kinh nghiệm với các hệ thống kiểm soát phiên bản như Perforce, git, subversion, v.v.