Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính bao gồm:
- Tạo ra các keyframe mượt mà, animation chất lượng cao cho các nhân vật, động vật, sinh vật và các asset khác
- Làm việc với các scripting tools cần thiết cho cài đặt 3DS Max/Maya
- Tạo bản rough draft (preview), story board và references để hướng dẫn về concept
- Clean-up Mocap data trong Motion Builder
- Phối hợp chặt chẽ với Animation Leader và các thành viên Artist để tạo ra các animation rigs chất lượng cao
- Giải quyết các vấn đề tiềm ẩn từ việc lên rigging tới asset behaviour trong engine
- Xử lý các vấn đề hàng ngày mà bộ phận Animation có thể gặp phải
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo rằng assets được tích hợp vào trò chơi một cách tối ưu và đồng nhất
- Sẵn sàng thích ứng với môi trường làm việc sáng tạo và thay đổi nhanh chóng
Yêu cầu công việc
- 2-3 năm kinh nghiệm animation chuyên nghiệp
- Thành thạo lên key animation trong chương trình 3DsMax/Maya. Có khả năng làm trên nhiều thể loại realistic humans, animal, creatures/monters
- Kinh nghiệm làm việc với cut scenes
- Kinh nghiệm làm animation với motion capture
- Cảm nhận tốt về weight và timing khi lên animation
- Kiến thức về các nguyên tắc diễn xuất và cách dàn dựng máy ảnh cơ bản
- Khả năng làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu
- Khả năng chịu áp lực công việc và cam kết đúng thời hạn. Tinh thần hợp tác trong công việc
- Thái độ làm việc tích cực, năng động, tự giác
- Chủ động. Có thể giúp đỡ người khác và yêu cầu giúp đỡ khi cần thiết
- Tư duy cởi mở và nhanh chóng thích ứng với những thay đổi trong môi trường có nhịp độ nhanh
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng và thấu đáo với các thành viên khác trong nhóm để chia sẻ ý tưởng
ĐIỂM CỘNG:
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực game, đặc biệt là game AAA
- Kinh nghiệm film/cinematic animation
- Kinh nghiệm sử dụng Motion Capture & Motion Builder
- Kinh nghiệm với Unreal 4 và Sequencer
- Kinh nghiệm scripting bằng 3dsMax/Maya
- Kinh nghiệm lên rigging vad skinning cho các nhân vật/sinh vật sử dụng 3DsMax/Maya