3D Animator

  • TP.HCM
  • Toàn thời gian

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính bao gồm:

  • Tạo ra các keyframe mượt mà, animation chất lượng cao cho các nhân vật, động vật, sinh vật và các asset khác
  • Làm việc với các scripting tools cần thiết cho cài đặt 3DS Max/Maya
  • Tạo bản rough draft (preview), story board và references để hướng dẫn về concept
  • Clean-up Mocap data trong Motion Builder
  • Phối hợp chặt chẽ với Animation Leader và các thành viên Artist để tạo ra các animation rigs chất lượng cao
  • Giải quyết các vấn đề tiềm ẩn từ việc lên rigging tới asset behaviour trong engine
  • Xử lý các vấn đề hàng ngày mà bộ phận Animation có thể gặp phải
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo rằng assets được tích hợp vào trò chơi một cách tối ưu và đồng nhất
  • Sẵn sàng thích ứng với môi trường làm việc sáng tạo và thay đổi nhanh chóng

Yêu cầu công việc

  • 2-3 năm kinh nghiệm animation chuyên nghiệp
  • Thành thạo lên key animation trong chương trình 3DsMax/Maya. Có khả năng làm trên nhiều thể loại realistic humans, animal, creatures/monters
  • Kinh nghiệm làm việc với cut scenes
  • Kinh nghiệm làm animation với motion capture
  • Cảm nhận tốt về weight và timing khi lên animation
  • Kiến thức về các nguyên tắc diễn xuất và cách dàn dựng máy ảnh cơ bản
  • Khả năng làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu
  • Khả năng chịu áp lực công việc và cam kết đúng thời hạn. Tinh thần hợp tác trong công việc
  • Thái độ làm việc tích cực, năng động, tự giác
  • Chủ động. Có thể giúp đỡ người khác và yêu cầu giúp đỡ khi cần thiết
  • Tư duy cởi mở và nhanh chóng thích ứng với những thay đổi trong môi trường có nhịp độ nhanh
  • Có khả năng giao tiếp rõ ràng và thấu đáo với các thành viên khác trong nhóm để chia sẻ ý tưởng

ĐIỂM CỘNG:

  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực game, đặc biệt là game AAA
  • Kinh nghiệm film/cinematic animation
  • Kinh nghiệm sử dụng Motion Capture & Motion Builder
  • Kinh nghiệm với Unreal 4 và Sequencer
  • Kinh nghiệm scripting bằng 3dsMax/Maya
  • Kinh nghiệm lên rigging vad skinning cho các nhân vật/sinh vật sử dụng 3DsMax/Maya