Environment Artist (Organic)

  • TP.HCM
  • Toàn thời gian

Mô tả công việc

Nhiệm vụ và Trách nhiệm Cần thiết bao gồm ít nhất những điều sau đây. Các nhiệm vụ khác có thể được giao để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.

  • Tạo không gian vui nhộn và sống động, từ các tòa nhà và thành phố đến ngục tối và các cuộc đột kích
  • Tạo các props để hỗ trợ Environment và những biến thể của các cảnh hiện có
  • Làm việc với các designer để đóng góp ý tưởng nội dung
  • Lên textures cho sản phẩm

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm chuyên môn xây dựng môi trường 3D cho các trò chơi AAA
  • Kinh nghiệm xây dựng và mở rộng kiến ​​trúc 3D Environment cho game sử dụng Maya/Zbrush/3DsMax
  • Kinh nghiệm tạo các mảnh mô-đun để xây dựng các công trình lớn một cách hiệu quả, chẳng hạn như ngục tối và thành phố
  • Kinh nghiệm xây dựng địa hình và đặt props để hỗ trợ môi trường
  • Kinh nghiệm tạo props để hỗ trợ môi trường, chẳng hạn như doors hoặc platforms
  • Kinh nghiệm painting textures
  • Có tư duy thẩm mỹ giúp hình dung ra cấu trúc và chi tiết với sự hướng dẫn và concept art đơn giản
  • Khả năng làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu
  • Khả năng chịu áp lực công việc và cam kết đúng thời hạn. Tinh thần hợp tác trong công việc
  • Thái độ làm việc tích cực, năng động, tự giác
  • Chủ động. Có thể giúp đỡ người khác và yêu cầu giúp đỡ khi cần thiết
  • Tư duy cởi mở và nhanh chóng thích ứng với những thay đổi trong môi trường có nhịp độ nhanh
  • Có khả năng giao tiếp rõ ràng và thấu đáo với các thành viên khác trong nhóm để chia sẻ ý tưởng

ĐIỂM CỘNG:

  • Kinh nghiệm Unreal Engine
  • Kinh nghiệm lên Procedural Textures trong Substance Designer
  • Khả năng vẽ, digital hoặc traditional
  • Đam mê game