ZBrush 101 Digital Sculpture

Mô tả Khóa học ZBrush 101 Digital Sculpture

Khóa Học ZBrush 101 Digital Sculpture Sẽ Giúp Bạn Tiến Sâu Vào Ngành Công Nghiệp 3D Với Kỹ Năng Điêu Khắc Sculpt Chuyên Nghiệp Bằng Phần Mềm ZBrush.

– Giúp bạn sử dụng thành thạo phần mềm Zbrush cho tác vụ điêu khắc Sculpture, Dựng Hình Modeling.

– Nắm vững quy trình tạo ra sản phẩm 3D hoàn chỉnh từ Modeling đến Render trình bày sản phẩm Porfolio.

– Có được góc nhìn tổng quan về lĩnh vực 3D, giúp định hướng và tìm kiếm cơ hội phát triển của mỗi cá nhân trong nghề.

– Các buổi học đan xen giữa lý thuyết và thực hành bài tập thực tế theo phương pháp Studio Training, sẽ giúp bạn nắm vững quy trình làm việc cùng phần mềm ZBrush để tạo ra sản phẩm 3D hoàn chỉnh từ Modeling đến Render trình bày sản phẩm Portfolio.

– Khóa học ZBrush 101 Digital Sculpture mang đến lượng kiến thức khổng lồ giúp bạn chinh phục phần mềm ZBrush và ứng dụng ZBrush cho công việc, cũng như có thể tiếp tục phát triển chuyên sâu với ZBrush trong tương lai.

Những Ai Phù Hợp Với Khóa Học Zbrush 101?

– Khóa học dành cho những bạn muốn ứng dụng phần mềm ZBrush vào Thiết Kế Đồ Họa 3D, Game 3D, Phim Ảnh CG 3D hoặc 3D Printing…

– Các 2D Artist, Traditional Sculptor,… muốn ứng dụng phương pháp thể hiện hình ảnh mới cho công việc của mình cũng phù hợp với khóa học này. ZBrush giúp bạn thỏa sức sáng tạo và hoàn thành tác phẩm nhanh chóng hơn.

– Hoặc những ai có niềm đam mê với 3D, muốn tìm hiểu 3D và mong muốn phát triển nghề nghiệp sau này trong lĩnh vực 3D cũng có thể tham gia KHÓA HỌC ZBRUSH này.

*Khóa học yêu cầu học viên trước khi tham gia cần biết sử dụng phần mềm Photoshop ở mức cơ bản.

*Học viên biết vẽ Sketch hoặc có kiến thức về giải phẩu và đã từng sử dụng một phần mềm 3D khác như MayaCinema 4D hay Blender... sẽ có lợi thế.

*Học viên cần trang bị thêm Wacom để thực hành.