LỘ TRÌNH HỌC TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO KHOÁ KỸ XẢO ĐIỆN ẢNH – THỜI GIAN ĐÀO TẠO 24 THÁNG
HỌC KỲ I: Digital Film Making
Làm phim kỹ thuật số cơ bản
- Basic of Film Making I | Khái niệm cơ bản về làm phim I
- Pre-Production | Giai đoạn tiền sản xuất
- Basic of Film Making II | Khái niệm cơ bản về làm phim II
- Mini Project Sem I | Đồ án giữa kỳ I
- Digital Design | Thiết kế kỹ thuật số
- Video Editing | Biên tập video
- Sound Editing | Biên tập âm thanh
- Compositing | Hậu kỳ
- Project Sem I – Digital Film Making | Đồ án kỳ I – Làm phim kỹ thuật số
HỌC KỲ II: Maya
Tạo hình, làm ánh sáng chuyển động… với Maya
- Maya – Modelling | Thiết kế và tạo mô hình
- Texturing with Substance Painter | Tô màu và tạo chất liệu cho bề mặt vật thể 3D
- Maya – Texturing/LookDev | Phát triển chất liệu
- Maya – Animation | Diễn hoạt
- Maya – Rigging | Tạo hệ thống chuyển động
- Maya – Lighting/Rendering | Tạo ánh sáng/Xuất hình ảnh tách lớp
- Project Sem II – Maya | Đồ án kỳ II – Sản xuất TVC với Maya
HỌC KỲ III: FX and Simulation
Tạo hiệu ứng nâng cao
- Houdini – Introduction | Giới thiệu và thao tác cơ bản với phần mềm Houdini
- Houdini – PYRO | Tạo các hiệu ứng cháy, nổ, khói, lửa
- Houdini – Destruction | Tạo hiệu ứng phá hủy như nhà cửa, tường bị đổ
- Houdini – Water | Tạo các hiệu ứng nước
- Houdini – Vellum | Tìm hiểu về hiệu ứng nước, vải và cách tạo model theo quy định thông số cho trước
HỌC KỲ IV: Advanced Compositing
Xử lý giai đoạn hậu kỳ
- Matte Painting | Tạo môi trường 2D giả lập
- Nuke | Xử lý hậu kỳ
- Davinci | Hiệu chỉnh màu sắc
- Project – Portfolio Development | Đồ án tốt nghiệp