Game Design

Khóa học Game Art & Design cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng chuyên môn của toàn bộ quá trình tạo ra một môi trường game hấp dẫn bao gồm tạo hình các nhân vật, lên ý tưởng, thiết kế quy luật và nội dung game, tạo môi trường game hoàn chỉnh,… bằng các công cụ và phần mềm mới nhất chuyên dụng cho ngành như Unreal Engine, Unity Engine, Maya, ZBrush, Substance Painter,…

Học kỳ 1: Art for Games

Nâng cao mỹ thuật nền tảng cho ngành công nghiệp game

  • Basic Shapes & Sketching Techniques
    (Khái niệm cơ bản về hình khối và các kỹ thuật phác họa)
  • Anatomy Drawing
    (Cấu trúc cơ thể con người)
  • Digital Painting & Perspective
    (Vẽ kỹ thuật số & Hiệu ứng góc nhìn)
  • Lights & Color
    (Ánh sáng & Màu sắc)
  • Character Design & Development
    (Phát triển thiết kế nhân vật)
  • ZBrush – Digital Sculpting I
    (Điêu khắc kỹ thuật số)
  • Project Sem I – Character Design and Stories
    (Đồ án kỳ I – Thiết kế nhân vật 2D/concept 3D và câu chuyện của nhân vật)

Học kỳ 2: Game Production Design

Thiết kế game từ cách chơi đến phong cách mỹ thuật

  • Maya – Modeling I
    (Tạo vật thể 3D cơ bản)
  • Substance Painter – Texture Creation I
    (Tô màu chi tiết cho nhân vật 3D và các kỹ thuật mô tả texture)
  • Game Production & Theory
    (Quy trình phát triển game)
  • Game Design Document
    (Tài liệu mô tả game)
  • Level Design I
    (Thiết kế quy luật, nội dung game)
  • Concept Design for Game Environment
    (Thiết kế môi trường game)
  • Concept Design for Game Character
    (Thiết kế nhân vật game)
  • Project Sem II – Present Design Document
    (Đồ án kỳ II – Trình bày tài liệu mô tả game và thiết kế nhân vật game)

Học kỳ 3: 3D Games Art Creation

Thiết kế từ 2D sang 3D, từ hình ảnh tới chuyển động

  • ZBrush – Digital Sculpting II
    (Điêu khắc kỹ thuật số nâng cao)
  • Maya – Modeling 2
    (Tạo mô hình 3D nâng cao)
  • Substance Painter – Texture Creation II
    (Tô màu chi tiết cho nhân vật)
  • Unreal Engine I
    (Đưa nhân vật 3D vào môi trường 3D của Unreal)
  • Game Animation
    (Tạo chuyển động cho nhân vật game)
  • Game Rigging
    (Tạo hệ thống chuyển động cho nhân vật game)

Học kỳ 4: Games Engines

Hoàn thành một level game

  • Virtual Reality
    (Khái niệm không gian ảo)
  • Augmented Reality
    (Khái niệm không gian ảo trong môi trường thật)
  • Level Design II
    (Tài liệu mô tả game)
  • Creating Game Environments
    (Tạo môi trường game hoàn chỉnh)
  • Unreal Engine II – VFX
    (Tìm hiểu hệ thống Niagara của Unreal Engine để làm các hiệu ứng)
  • Cinematics in Unreal Engine
    (Kiến thức cơ bản về điện ảnh và máy quay trong môi trường game)
  • Project – Cinematic trailer
    (Đồ án tốt nghiệp – Làm đoạn video cinematic giới thiệu môi trường và nhân vật game)

Thời gian khai giảng: 25/10/2022

* Đối tượng tuyển sinh:

– Học sinh THPT muốn theo đuổi và phát triển lâu dài trong lĩnh vực Game
– Sinh viên các trường ĐH/CĐ muốn học song song
– Người đi làm muốn chuyển ngành

* Cách thức đăng ký:

Điền đầy đủ thông tin đăng ký tư vấn tuyển sinh tư vấn viên sẽ liên hệ bạn và hỗ trợ thông tin chi tiết

* Nội dung đào tạo:

Khóa học cung cấp kiến thức và kỹ năng chuyên môn của toàn bộ quá trình tạo ra một môi trường game hấp dẫn bao gồm: tạo hình nhân vật, lên ý tưởng, thiết kế quy luật và nội dung game, tạo môi trường game hoàn chỉnh mà người chơi có thể khám phá, trải nghiệm,… bằng các công cụ và phần mềm chuyên dụng như Unreal Engine, Unity Engine, Maya, ZBrush,…

* Bằng cấp:

Nhận bằng Advanced Diploma do MAAC Global thuộc tập đoàn Aptech Worldwide (Ấn Độ) cấp, được các nhà tuyển dụng tín nhiệm cao.

* Du học liên thông với các trường quốc tế:

Middlesex University (London), Vancouver Centre for Entertainment Arts – VCEA (Canada).

Quà tặng đặc biệt:

Nhận ngay Ebook Game Art & Design For Beginners khi đăng ký tư vấn