Game Development

Phát triển Game là gì?

Phát triển trò chơi là một phần của phát triển phần mềm, trong đó các nhà phát triển trò chơi sử dụng ngôn ngữ lập trình để tạo ra các trò chơi hoàn chỉnh bao gồm trò chơi 2D và trò chơi 3D và xây dựng máy chủ trò chơi. Các nhà phát triển trò chơi đóng một vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của một trò chơi; Chúng kết hợp đồ họa và âm thanh, xử lý các sự kiện và tương tác vật lý, tạo logic trò chơi, áp dụng trí tuệ nhân tạo hoặc lập trình trò chơi nhiều người chơi, v.v.

Kể từ khi các thiết bị công nghệ như máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh, v.v. trong mỗi hộ gia đình đang được mọi người sử dụng, cùng với sự phổ biến của internet trên toàn thế giới, nhu cầu về các sản phẩm giải trí và trò chơi đang bùng nổ và chắc chắn chúng sẽ tăng lên nhanh chóng trong tương lai, khi một số lượng lớn các trò chơi mới sẽ được phát hành.

Tuy nhiên, người chơi game đang đặt ra nhiều thử thách hơn và yêu cầu chất lượng cao hơn nhiều. Điều đó có nghĩa là các nhà phát triển trò chơi nên thích ứng với công nghệ và công cụ mới nhất trong lĩnh vực này để tạo ra những sản phẩm tốt nhất.

Chương trình học Phát triển game do VTC Academy cung cấp được giới thiệu dựa trên xu hướng phát triển của ngành công nghiệp game và nhu cầu thực sự của các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất game. Do đó, các nhà phát triển Game tốt nghiệp VTC Academy có thể thích nghi với môi trường làm việc một cách nhanh chóng và đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp.

THỨ NGUYÊN 1:

NGUYÊN TẮC CƠ BẢN VỀ LẬP TRÌNH

  1. Buổi định hướng học kỳ
  2. Tiếng Anh
  3. Phát triển cá nhân và nghề nghiệp
  4. Học cách học
  5. Kỹ năng mềm: Tư duy sáng tạo, Tư duy phản biện, Giải quyết vấn đề, Hợp tác, Giao tiếp
  6. Nguyên tắc cơ bản về máy tính
  7. Ngôn ngữ lập trình cơ bản
  8. Cấu trúc dữ liệu & Thuật toán
  9. Lập trình hướng đối tượng
  10. Nguyên tắc cơ bản về lập trình mạng
  11. Làm việc với RDBMS
  12. Phân tích & thiết kế hướng đối tượng
  13. Dự án 1

THỨ NGUYÊN 2:

PHÁT TRIỂN GAME

  1. Buổi định hướng học kỳ
  2. Ngành công nghiệp trò chơi điện tử
  3. Ngôn ngữ lập trình C++
  4. Khái niệm trò chơi 2D
  5. Công cụ trò chơi 2D (Cocos2d-x)
  6. Xây dựng trò chơi di động 2D
  7. Thử nghiệm trò chơi
  8. Dự án 2

THỨ NGUYÊN 3:

PHÁT TRIỂN GAME NÂNG CAO

  1. Buổi định hướng học kỳ
  2. Sản xuất trò chơi điện tử
  3. 3D Công cụ trò chơi
  4. Xây dựng trò chơi 3D đa nền tảng
  5. AR / VR trong Game Engine
  6. Công cụ mạng trò chơi
  7. Trò chơi Trí tuệ nhân tạo
  8. Xuất bản game

THỨ NGUYÊN 4:

DỰ ÁN CUỐI CÙNG

  1. Dự án Capstone