Mô Tả Công Việc
– Dựng model, texture, và tối ưu hóa các mô hình theo yêu cầu của từng dự án;
– Sử dụng thành thạo các phần mềm để hoàn thành và đáp ứng được các yêu cầu của dự án:
+ Highpoly: sử dụng Zbrush, 3DSMax, Maya, Blender, Marvelous Design (không bắt buộc).
+ Lowpoly: sử dụng 3DSMax, Maya.
+ Texture: sử dụng Substaince Painter.
+ Render: sử dụng Marmoset Toolbag hoặc UE4 (không bắt buộc).
– Tối ưu hóa poly theo yêu cầu của từng dự án;
– Thực hiện theo kế hoạch và deadline hoàn thành đặt ra bởi PM, Leader, Giám đốc để tạo ra sản phẩm trong thời gian yêu cầu;
– Đóng góp hiệu quả vào quy trình làm việc, đề xuất các cải tiến để đẩy nhanh và tăng hiệu quả dự án;
– Trao đổi, tương tác, phối hợp chặt chẽ với Art Leader, Art Director, Team 2D và 3D để hoàn thành dự án tốt nhất;
– Tham gia các cuộc họp, thảo luận về các dự án, đánh giá sản phẩm;
– Nhận phản hồi từ Leaders, và Giám Đốc, đề xuất ý tưởng;
– Thực hiện 100% yêu cầu chỉnh sửa file, xử lý sự cố phát sinh theo yêu cầu của PM, Leaders, và Giám Đốc;
– Thực hiện các công việc khác được giao liên quan tới các dự án bởi Leaders, và Giám Đốc.
Địa điểm làm việc: TP HCM, Đà Nẵng
Yêu Cầu Công Việc
– Cấp bậc từ Junior – Senior
– Có kinh nghiệm làm 3D Background/ Environment trong môi trường game art chất lượng Triple-A
– Chuyên môn hoặc đa dạng các phong cách: Hand Painting, Semireal, Realistic
– Khả năng quan sát, phân tích, thể hiện thẩm mỹ tốt, hình khối, màu sắc , ánh sáng, chất liệu tốt.
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm hardsurface các sản phẩm như: vũ khí, xe cộ, building,…
– Modeling, sculpting, uv layout, thể hiện texture tốt theo chuẩn PBR Shader.
– Có thể thích nghi nhanh với các phong cách game art khác nhau.
– Thuần thục các softs phổ biến như: Maya or 3Ds Max, Photoshop , Body paint 3D, Marvelous Design, Zbrush, Substance Painter…