Mô tả công việc
- Tạo rig cho các nhân vật trong các dự án game.
- Làm việc với nhiều thể loại character khác nhau (Human, Animal, Monster, Stylize…)
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Animator và Modeller khác để tạo các sản phẩm rig chất lượng cao và chi tiết.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Rigging chuyên nghiệp
- Thực hiện được rigging/skinning trong các chương trình 3D như Maya và 3dsmax (Bắt buộc cả 2)
- Kinh nghiệm làm Rig con người, động vật và sinh vật/quái vật.
- Sẵn sàng thích ứng với môi trường làm việc theo qui trình và hiệu suất cao.
- Kĩ năng tự tìm hiểu và cập nhật phần mềm mới để tối ưu công việc
- Có niềm đam mê với game.
ĐIỂM CỘNG:
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất game, đặc biệt là game AAA
- Có kinh nghiệm về Animation Keyframe.
- Kĩ năng viết tool hỗ trợ