Mô tả công việc
- Tạo sản phẩm 3D Art về Hard-surface cho các dự án
- Làm việc với các designer để đóng góp ý tưởng nội dung
- Sản xuất thành phẩm
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm chuyên môn xây dựng môi trường 3D cho các trò chơi AAA sử dụng Maya/3DsMax/Zbrush/Substance Painter
- Kinh nghiệm lên hard-surface model như súng ống/vũ khí/xe cộ
- Kinh nghiệm PBR Realistic
- Có tư duy thẩm mỹ giúp hình dung ra cấu trúc và chi tiết với sự hướng dẫn và concept art đơn giản
- Khả năng làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu
- Khả năng chịu áp lực công việc và cam kết đúng thời hạn. Tinh thần hợp tác trong công việc
- Thái độ làm việc tích cực, năng động, tự giác
- Chủ động. Có thể giúp đỡ người khác và yêu cầu giúp đỡ khi cần thiết
- Tư duy cởi mở và nhanh chóng thích ứng với những thay đổi trong môi trường có nhịp độ nhanh
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng và thấu đáo với các thành viên khác trong nhóm để chia sẻ ý tưởng
ĐIỂM CỘNG
- Kinh nghiệm Unreal Engine
- Kinh nghiệm về Substance Designer
- Khả năng vẽ, digital hoặc traditional
- Đam mê game