Art Environment Artist (Hard-Surface)

  • TP.HCM
  • Toàn thời gian

Mô tả công việc

  • Tạo sản phẩm 3D Art về Hard-surface cho các dự án
  • Làm việc với các designer để đóng góp ý tưởng nội dung
  • Sản xuất thành phẩm

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm chuyên môn xây dựng môi trường 3D cho các trò chơi AAA sử dụng Maya/3DsMax/Zbrush/Substance Painter
  • Kinh nghiệm lên hard-surface model như súng ống/vũ khí/xe cộ
  • Kinh nghiệm PBR Realistic
  • Có tư duy thẩm mỹ giúp hình dung ra cấu trúc và chi tiết với sự hướng dẫn và concept art đơn giản
  • Khả năng làm việc độc lập với sự giám sát tối thiểu
  • Khả năng chịu áp lực công việc và cam kết đúng thời hạn. Tinh thần hợp tác trong công việc
  • Thái độ làm việc tích cực, năng động, tự giác
  • Chủ động. Có thể giúp đỡ người khác và yêu cầu giúp đỡ khi cần thiết
  • Tư duy cởi mở và nhanh chóng thích ứng với những thay đổi trong môi trường có nhịp độ nhanh
  • Có khả năng giao tiếp rõ ràng và thấu đáo với các thành viên khác trong nhóm để chia sẻ ý tưởng

ĐIỂM CỘNG

  • Kinh nghiệm Unreal Engine
  • Kinh nghiệm về Substance Designer
  • Khả năng vẽ, digital hoặc traditional
  • Đam mê game