Associate Project Manager (Backend)

  • TP.HCM
  • Toàn thời gian

Mô tả công việc

Mục đích công việc

  • Giám đốc dự án chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ quá trình đánh giá, nghiên cứu và phát triển backend (CMS, API,..) từ đề xuất quảng cáo chiêu hàng đầu tiên đến khi phát hành bất kỳ dự án độc lập G4B nào. Nó cũng bao gồm phân bổ nguồn nhân lực cho nhiệm vụ cốt lõi quan trọng và kiểm soát tình trạng dự án để đảm bảo rằng sự phát triển phụ trợ mới đáp ứng thời hạn của họ
  • Hiểu biết tuyệt vời về các khả năng kỹ thuật Web và có thể hiểu các vấn đề kỹ thuật phức tạp
  • Quan tâm sâu sắc đến công nghệ cao và tự tin vào giao tiếp và kỹ năng quản lý của bạn

Trách nhiệm:

1. Quản lý và hỗ trợ dự án

  • Có hiểu biết tốt về các khả năng kỹ thuật của Web và Đám mây
  • Có thể nắm bắt kiến trúc kỹ thuật phức tạp của bất kỳ dự án G4B nào để áp dụng tích hợp các tính năng phụ trợ (bao gồm lưu trữ, CMS và triển khai bảng điều khiển,…) và bảo trì.
  • Hãy là người liên hệ chính cho những người khác trong các dự án Game Team Producer về các tính năng Core Backend; giao tiếp lưu loát, rõ ràng và súc tích;
  • Có thể cung cấp tình trạng rõ ràng và đầy đủ của dự án cho quản lý cấp trên và các bên liên quan
  • Phối hợp với các nhóm dự án khác để theo dõi nhu cầu của dự án, phát triển dòng thời gian, năng suất của nhóm, định dạng hiệu suất và chất lượng;
  • Có khả năng thấy trước các vấn đề / rủi ro của các dự án khác nhau đang được phát triển và thực hiện các hành động phòng ngừa ngay lập tức để tránh chúng;
  • Tiến hành phân tích sau khi chết để học hỏi từ cả thành công và sai lầm nhằm cải thiện quy trình và thiết lập các phương pháp hay nhất.

2. Quản lý tài nguyên

  • Tổ chức các buổi động não với các thành viên trong nhóm và các lập trình viên chuyên dụng của dự án để xác định việc triển khai các tính năng cốt lõi
  • Phối hợp nhóm một cách khôn ngoan và chủ động, nhằm đảm bảo thực hiện suôn sẻ các dự án được giao;
  • Biết điểm mạnh và điểm yếu của các thành viên trong nhóm, đồng thời giao nhiệm vụ phù hợp với Trưởng nhóm và trách nhiệm cho đúng người, cho phép họ cống hiến hết mình;
  • Quan tâm đến tinh thần, động lực, tác phong làm việc của các thành viên trong nhóm để họ hoàn toàn cam kết với dự án cũng như tuân thủ các quy định của studio; khi cần thiết, nêu vấn đề với trưởng bộ phận và nhân sự để có giải pháp phù hợp; Tổ chức các hoạt động xây dựng đội ngũ.

3. Đóng góp trong quản lý

  • Chủ động nêu lên ý tưởng/giải pháp phòng ngừa/giải quyết các vấn đề trong sản xuất game, cải tiến quy trình làm việc, phương pháp quản lý, phối hợp giữa các đội (trong và ngoài Studio), cũng như tổ chức studio nói chung;
  • Phối hợp với các Trưởng bộ phận và Nhà sản xuất nhóm trò chơi, đánh giá các thành viên trong nhóm trong các giai đoạn đánh giá một cách xây dựng, chỉ ra điểm mạnh và điểm yếu của họ; xác định các yếu tố tốt và cải thiện các thành viên trong nhóm vẫn còn dưới sự mong đợi.

Trình độ chuyên môn

  • Hiểu biết tốt về các quy trình sản xuất kiến trúc trò chơi; Nền tảng iOS và Android (ví dụ: các tính năng chính, thông số kỹ thuật của thiết bị…);
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý rủi ro tốt;
  • Có thể xử lý áp lực và làm việc trong một môi trường có nhịp độ nhanh với thời hạn chặt chẽ;
  • Định hướng kết quả và với tư duy tích cực và khả năng suy nghĩ vượt trội;
  • Thái độ cởi mở với sự linh hoạt trong suy nghĩ;
  • Tự giác, tư duy phản biện tốt và giỏi giải quyết vấn đề;
  • Lãnh đạo: biết cách gây ảnh hưởng đến người khác theo cách tích cực và truyền cảm hứng và thúc đẩy người khác đạt tiêu chuẩn hiệu suất cao hơn;
  • Làm việc nhóm tuyệt vời và giữ nhu cầu cao về chất lượng công việc được cung cấp bởi các nhóm và chính mình;
  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc (viết, nghe và nói);
  • Kiến thức tốt về môi trường Backend Web và Cloud là một lợi thế;
  • Hiểu biết tốt về các xu hướng và tiêu chuẩn kỹ thuật số (web, di động) là một lợi thế;
  • Có kinh nghiệm trong một agency sáng tạo với deadline chặt chẽ và KPI là một điểm cộng;
  • Hơn 1 năm kinh nghiệm làm Nhà sản xuất trong ngành công nghiệp trò chơi là một lợi thế