Mô tả công việc
Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết bao gồm ít nhất những điều sau đây. Các nhiệm vụ khác có thể được giao để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
- Lên Model và Texture các nhân vật, sinh vật, áo giáp và vũ khí phong cách handpainting và stylized cho 1 tựa game mới của NCSOFT dự trên vũ trụ Blade & Soul.
- Tích hợp những final assets vào Unity.
- Làm việc với các leader, giàu kinh nghiệm để đóng góp ý tưởng nội dung
- Teamwork với các thành viên trong nhóm, hướng dẫn và hỗ trợ lẫn nhau
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 1 -3 năm vẽ nhân vật 3D với các phần mềm Zbrush (bắt buộc), 3DsMax, Maya,, Photoshop, Substance Painter
- Kinh nghiệm và kiến thức tốt về modeling, sculpting, retopology, UV, Baking cho style Handpainting.
- Cảm nhận và kiến thức tốt về anatomy, tỷ lệ, chi tiết, form/shape và silhouette của asset
- Hiểu về mesh topology và edge loops khi đưa vào modeling cho in-game characters
- Hiểu về nguyên lý của quần áo và nếp nhăn
- Khả năng nghệ thuật tốt
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc và bám sát deadline. Tinh thần hợp tác trong công việc
- Thái độ làm việc tích cực, năng động, tự giác. Tư duy cởi mở và nhanh chóng thích ứng.
ĐIỂM CỘNG
- Hiểu biết PBR texture là 1 lợi thế.
- Kinh nghiệm sử dụng Unity
- Nắm bắt được art style của dự án stylized, semi-real
- Khả năng vẽ 2D, digital hoặc traditional arts
- Đam mê game