Zitga Studio

2 vị trí đang tuyển

GAME OPERATION LEADER

  • TP.HCM, Hà Nội
  • Toàn thời gian

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm về chiến lược phát hành và kiếm tiền từ sản phẩm game Mobile Midcore trên Google Play và App Store, với quy mô global (tập trung các thị trường: Việt Nam, Mỹ, Hàn Quốc, châu Âu);
  • Xây dựng và quản lý bộ phận Game Operation;
  • Chơi sâu, hiểu rõ game, lên kế hoạch chiến lược cho hoạt động tối ưu Monetization của các dự án của công ty;
  • Theo dõi các chỉ số vận hành của các game để kiểm soát hiệu quả hoạt động vận hành của công ty;
  • Hợp tác phối hợp, là cầu nối giữa các team liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, cũng như tìm kiếm các cơ hội phát triển game tiếp theo;
  • Lên kế hoạch phát triển năng lực team, phát triển con người của team;
  • Lên quy trình và đảm bảo quy trình hoạt động của team được vận hành trơn tru, hiệu quả.

Thời gian làm việc: 8h30-18h (nghỉ trưa 1h30) từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Quyền lợi

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực, lên tới 30 triệu đồng/tháng. Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm.
  • Hỗ trợ ăn trưa 1.000.000 vnđ/ tháng; thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả kinh doanh hàng năm; tổng thu nhập lên tới 17 tháng lương/năm;
  • Được tham gia đầy đủ BHXH/ BHYT/ BHTN theo quy định của luật lao động; được công ty đóng bảo hiểm sức khỏe.
  • Miễn phí du lịch ít nhất 1 lần/năm; cơ hội du lịch nước ngoài, nhiều hoạt động thể thao/ Teambuilding/ Gala trong năm;
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, phát triển bản thân;
  • Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân sự trẻ, năng động, cộng tác cùng nhiều đồng nghiệp thân thiện, giàu kinh nghiệm;
  • Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm, quản lý.

Yêu cầu

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vận hành game hoặc làm việc tại các vị trí tương đương trong các đơn vị phát hành Game;
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý;
  • Đã từng làm sản phẩm Global là một lợi thế;
  • Hiểu biết sâu về Game Design, Game Monetization, về hệ thống và dòng tiền trong sản phẩm game;
  • Đã từng chơi nhiều thể loại game và có khả năng phân tích, đánh giá sản phẩm;
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt;
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, tính cam kết cao;
  • Năng động, sáng tạo, có kỹ năng làm việc nhóm tốt;
  • Có khả năng phân tích hành vi người dùng và nhu cầu sử dụng sản phẩm.