Performance Marketing Leader

  • 180 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Toàn thời gian

Lập kế hoạch và thực hiện

  • Phát triển Kế hoạch hành động tiếp thị bao gồm: Chiến lược tiếp thị, mục tiêu, đối tượng mục tiêu, kết hợp kênh, ngân sách, đo lường, hành trình của người chơi / nhu cầu nhắn tin của dự án cho mỗi chiến dịch.
  • Truyền đạt các kế hoạch và điểm nổi bật về hiệu suất cho các bên liên quan chính bên trong / bên ngoài
  • Sử dụng khuôn khổ chiến lược, nhóm Tiếp thị nội bộ ngắn gọn để phát triển các kế hoạch tiếp cận thị trường chiến thuật
  • Xây dựng các Kênh chiến dịch và điều chỉnh chúng cho phù hợp với Hành trình của người dùng tiếp thị. Xây dựng và tối ưu hóa User MKT Touchpoint cho từng bước của Marketing Funnel để tối đa hóa tiềm năng của người dùng.
  • Làm việc chặt chẽ với Bộ phận thiết kế trò chơi nội bộ để hiểu hành trình xây dựng tính năng / chức năng và tác động của chúng đối với cơ sở người dùng.
  • Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận Truyền thông để làm nổi bật thông điệp chính và hiệu suất của nó liên quan đến chiến dịch.
  • Hợp tác chặt chẽ với các Cơ quan bên ngoài để đảm bảo việc cung cấp chiến dịch cho cả số lượng và chất lượng.
  • Theo dõi &báo cáo về từng chiến dịch cho cả hiệu suất, ROI, ROAS và tác động của chiến dịch.
  • Phối hợp chặt chẽ với nhóm UA nội bộ để triển khai các chiến lược thu hút người dùng trên các thị trường mục tiêu và xem xét hiệu suất UA dựa trên KPI của Dự án
  • Thực hiện một cách tiếp cận chiến lược để xây dựng và thực hiện quan hệ đối tác Influencer (KOL), cả dài hạn và ngắn hạn

* Truyền đạt thông điệp chính cho KOL

* Lên kế hoạch cho các chương trình thu hút KOL tiềm năng, thúc đẩy mối quan hệ lâu dài với họ để xây dựng một cộng đồng ổn định và hấp dẫn trên các nền tảng phát trực tuyến trò chơi chính

  • Truyền đạt xu hướng, sự thay đổi, cơ hội và trạng thái với các thành viên nội bộ trong nhóm
  • Làm việc với các đối tác đại lý để giám sát và đảm bảo phân phối công việc, chất lượng và báo cáo hỗ trợ các hoạt động MKT của Dự án
  • Hỗ trợ Giám đốc Tiếp thị về giám sát và báo cáo về hoạt động của đối thủ cạnh tranh và hỗ trợ nhóm tiếp thị trên các công nghệ, nền tảng và thói quen truyền thông mới nổi của người tiêu dùng

Các kỹ năng và thuộc tính cần thiết

  • Cần có năng lực ngăn xếp MKT đầy đủ kỹ thuật số
  • Hơn 4 năm làm việc trong Công nghiệp Tiếp thị Trò chơi / Ứng dụngTrải nghiệm trong việc xây dựng Chiến dịch Tiếp thị Hỗn hợp Kênh
  • Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Blockchain, Tokenomic Systems &Blockchain Technologies ít nhất 1 năm
  • Khả năng chuyển các mục tiêu kinh doanh thành MKT có thể hành động &kế hoạch truyền thông
  • Có kinh nghiệm cung cấp phản hồi sáng tạo cho nội dung xã hội
  • Có kinh nghiệm thiết lập ngân sách và dự báo chi tiêu cho phương tiện truyền thông từ dưới lên
  • Kiến thức về các nền tảng và công nghệ mới nhất và mong muốn xác định các cơ hội tham gia thương hiệu chiến lược
  • Có khả năng xây dựng các mối quan hệ làm việc tích cực, cả bên trong và bên ngoài
  • Làm việc thoải mái trong môi trường nhịp độ nhanh
  • Niềm đam mê với các ngành công nghiệp trò chơi, quảng cáo, blockchain
  • Nổi tiếng và vận hành tốt các công cụ DGT MKT trên nền tảng DGT (CMS, EDM, Website, CRM và các công cụ Martech khác)
  • Đam mê chơi game, quảng cáo và mạng xã hội

Quyền lợi của nhân viên:

  • Mức lương cạnh tranh và tiền thưởng dự án
  • Cơ hội làm việc trong một dự án lớn, điều này sẽ mang lại những thách thức lớn cho sự phát triển kỹ năng của bạn.
  • Đào tạo miễn phí bởi các nhà phát triển cấp cao với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sản xuất game trực tuyến PvP
  • Nơi làm việc hiện đại, cà phê, đồ uống, đồ ăn nhẹ và bữa tối miễn phí hàng ngày
  • Đi chơi công ty thường xuyên (hàng quý)