PREVIZ/ LAYOUT TRAINEE

  • Tầng 7 Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, P. 2, Tân Bình, HCM
  • Toàn thời gian

Vị trí

Vietnam, Ho Chi Minh City – Sparx*

Sở

Thuật

CHƠI, PHÁT TRIỂN VÀ GIÀNH CHIẾN THẮNG

Trở thành một phần của Virtuos có nghĩa là trở thành một người sáng tạo và hướng đến sự xuất sắc.

Tại Virtuos, chúng tôi khai thác các công nghệ mới nhất để làm cho trò chơi điện tử trở nên tuyệt vời và nhập vai hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại sao chúng tôi tự hào về việc liên tục vượt qua ranh giới của khả năng kể từ khi thành lập vào năm 2004.

Virtuosi là một đội ngũ chuyên gia – những người đã đến với nhau để chia sẻ niềm đam mê chung của họ đối với việc sản xuất các trò chơi chất lượng cao. Những người có cùng sự nhiệt tình trong việc khám phá những ý tưởng mới và động lực liên tục để vượt trội trong lĩnh vực của họ. Những người tin tưởng vào việc kiếm được thành công thông qua sự cống hiến.

Là một tập đoàn, Virtuos đã trở thành một nhà lãnh đạo được công nhận trong lĩnh vực của mình, đã phát triển nhanh hơn so với các công ty cùng ngành trong những năm gần đây và đang theo đuổi một chiến lược mở rộng toàn cầu tích cực. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi đang tìm kiếm một Previz / Layout Trainee có kinh nghiệm, người có thể tham gia nhóm của chúng tôi và giúp mở đường cho các mục tiêu mới của chúng tôi.

Về vị trí

Sparx* đang tìm kiếm Previz / Layout Trainee để tham gia các dự án Phim hoạt hình và Games Cinematic của Studio. Dưới sự hướng dẫn Layout Director & Lead, nhóm Layout sẽ phải đảm bảo được chất lượng và thời gian hoàn thành dự án. Nếu bạn là một Animator hoặc 3D Artist có đam mê đặc biệt với Điện ảnh, hiểu về bố cục cho phim, quay phim hoặc có năng lực kể chuyện bằng hình ảnh, đây sẽ là cơ hội để bạn có tên trong các dự án lớn mà nhà Sparx* tham gia thực hiện.

Trách nhiệm

  • Bám sát định hướng và ngôn ngữ điện ảnh của dự án.
  • Có khả năng dựng cảnh quay bằng camera trong Autodesk Maya. Hiểu về cách cắt, timing hành động của cảnh quay nhằm đảm bảo tính liên tục và logic giữa các shot.
  • Diễn hoạt sơ lược các nhân vật CG trong cảnh quay, cùng với môi trường và các vật tĩnh. Luôn chú trọng đến tính giải trí, bố cục, storytelling khi thực hiện cảnh quay dựa trên animatic và ghi chú của nhà làm phim.
  • Có khả năng xây dựng môi trường thô bằng các khối block out dựa trên storyboard 2D.

Trình độ chuyên môn

  • Bắt buộc có kiến thức căn bản về Maya, cụ thể là các công cụ Animation
  • Chủ động tham gia giải quyết tình huống, giao tiếp với team trong mọi trường hợp. Đừng quá lo lắng vì bạn luôn nhận được sự hỗ trợ từ tất cả mọi người.
  • Luôn tìm tòi học hỏi và linh hoạt áp dụng kiến thức được train.
  • Tham gia các công việc khác khi được chỉ định.
  • Thái độ cầu thị, vì lợi ích của cả team và studio.
  • Ứng viên cần thể hiện năng lực nghệ thuật tốt trong các lĩnh vực như Điện ảnh, Hoạt hình, Nhiêp ảnh hoặc Hội họa.

Sẽ rất tốt nếu bạn có :

  • Hiểu về các Nguyên tắc của Điện ảnh như việc sử dụng ống kính (tiêu cự), đặt để vị trí và dịch chuyển camera, v.v…
  • Có kinh nghiệm về animation hoặc modeling.
  • Hiểu về Nguyên tắc phối cảnh trong Hội họa.

Các điểm cộng nhỏ:

  • Kinh nghiệm quay / dựng phim.
  • Vẽ storyboard
  • Ngôn ngữ Lập trình : Mel, Python.