Senior Character Artist

  • TP.HCM
  • Toàn thời gian

Mô tả công việc

Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết bao gồm ít nhất những điều sau đây. Các nhiệm vụ khác có thể được giao để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.

  • Lên Model và Textutre các nhân vật, sinh vật, áo giáp và vũ khí
  • Tạo các biến thể mới của nội dung nhân vật hiện có
  • Làm việc chặt chẽ với Art Director, Character Leader, Project Manager, và Animation team
  • Tích hợp những final assets vào game engine
  • Tạo các Paint-over để truyền đạt phản hồi và chia sẻ ý tưởng mới
  • Giúp đào tạo, hướng dẫn các 3d Character Artist ít kinh nghiệm khác

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm từ 3-5 năm vẽ nhân vật 3D
  • Kinh nghiệm với phần mềm Zbrush, và một trong các phần mềm 3DsMax, Maya, Marvelous Designer, Photoshop, Substance suite,..
  • Kinh nghiệm và kiến thức vững chắc về modeling, sculpting, retopology, UVing, baking
  • Kinh nghiệm làm việc với realistic và stylized assets
  • Cảm nhận và kiến thức tốt về anatomy, tỷ lệ, chi tiết, form/shape và silhouette của asset
  • Hiểu về mesh topology và edge loops khi đưa vào modeling cho in-game characters; nguyên lý của quần áo và nếp nhăn
  • Khả năng nghệ thuật tốt để hình dung nhân vật / đối tượng và chi tiết của nó với sự hướng dẫn tối thiểu của đội concept art
  • Hiểu biết về các hệ thống và kỹ thuật PBR
  • Kinh nghiệm sử dụng Unreal Engine 4 và khả năng nằm bắt công nghệ nhạy bén
  • Có khả năng thực hiện paint-over để truyền đạt feedback và ý tưởng mới
  • Khả năng làm việc độc lập và đảm bảo tiến độ thời gian
  • Thái độ làm việc tích cực, năng động, tự giác
  • Tư duy cởi mở và nhanh chóng thích ứng

ĐIỂM CỘNG

  • Đã từng tham gia các dự án game AAA
  • Kiến thức nền tảng về traditional art
  • Kiến thức về xử lý và sử dụng dữ liệu quét 3D
  • Kiến thức về Marmoset Toolbag baking flow
  • Kinh nghiệm tạo tóc với x-gen2
  • Có kinh nghiệm hand-painting textures, digital hoặc traditional
  • Đam mê trò chơi điện tử