Mô tả công việc
Gameloft for Brands có cơ hội thú vị cho Nhà phát triển Game Fullstack tham gia nhóm các nhà phát triển của chúng tôi, làm việc để tạo ra các sản phẩm dựa trên thiết bị di động tốt nhất trong lớp hỗ trợ những nỗ lực của công ty.
Nhà phát triển Game Fullstack cấp cao chịu trách nhiệm về logic ứng dụng phía di động. Anh ấy được giao nhiệm vụ phát triển một trò chơi dựa trên Unity hoặc người tạo Cocos (phụ thuộc vào ràng buộc của dự án), tích hợp các mô-đun chung cho 3D, lối chơi, vật lý, âm thanh, cũng như bất kỳ mô-đun nào khác có liên quan để phát triển. Anh ấy phát triển bằng Unity C #, Javascript,… để tạo ra các ứng dụng năng động, hợp tác chặt chẽ với các nhà thiết kế trò chơi và nghệ sĩ để biến tầm nhìn của họ về trò chơi và môi trường thành hiện thực và khắc phục các ràng buộc, hỗ trợ cung cấp giải pháp cho các vấn đề quan trọng ở khía cạnh kỹ thuật xảy ra trên các dự án trong bất kỳ nền tảng nào, đảm bảo tất cả các tính năng liên quan đến lĩnh vực kỹ thuật hoạt động bình thường bằng cách chủ động trong việc tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật xảy ra trong tất cả các dự án, và hỗ trợ và chia sẻ kiến thức kỹ thuật cho các nhà phát triển trong nhóm sản xuất
Được tích hợp vào nhóm Agile tập trung vào cải tiến liên tục cả với những gì chúng tôi phát triển và cách chúng tôi phát triển nó, nhà phát triển Game Fullstack sẽ là một phần của các dự phòng, lập kế hoạch chạy nước rút và tất cả những thứ thông thường đó, với mục tiêu chính là tìm ra những cách mới và tốt hơn để làm việc cho hôm nay và ngày mai cho toàn bộ bộ phận. Chúng tôi sử dụng và xây dựng các thư viện và mã có thể tái sử dụng để sử dụng trong tương lai, được phê duyệt sau khi được bộ phận bảo mật của chúng tôi kiểm tra. Tầm quan trọng về bảo mật, hiệu suất và chất lượng mã là những gì làm cho chúng tôi khác biệt với những người khác.
Trách nhiệm chính:
- Tham gia vào việc phát triển các trò chơi sử dụng Unity Engine hoặc công cụ tạo Cocos;
- Lập trình, gỡ lỗi và tối ưu hóa các mã để thực hiện các ý tưởng chơi trò chơi vào nguyên mẫu trò chơi và đánh bóng nguyên mẫu để sẵn sàng xuất bản;
- Chủ động phát hiện các vấn đề về phía lập trình, chủ động và đề xuất các giải pháp phòng ngừa, giải quyết các vấn đề đó;
- Hợp tác với mọi người từ khắp nơi trên thế giới để cung cấp các dự án chất lượng tốt nhất.
- Xác định và sửa lỗi động cơ được tìm thấy bởi các nhóm sản xuất trò chơi
- Phân tích các tính năng hiện có của trò chơi và thực hiện các thay đổi để đáp ứng nhu cầu hiện tại
- Làm việc với các thành viên trong nhóm (Nhóm trò chơi / Nhà phát triển back-end).
- Có khả năng không ngừng học hỏi và giữ liên lạc với các tiêu chuẩn trò chơi và công nghệ phát triển đang phát triển.
- Chịu trách nhiệm về các phần của các yếu tố hoặc mô-đun chức năng cấp trung bình nhất định
- Gửi ý kiến mang tính xây dựng
- Chịu sự giám sát hàng tuần
- Hiểu các yêu cầu kỹ thuật
- Lập trình chức năng quy mô trung bình; gỡ lỗi mã của riêng họ
- Sử dụng cấu trúc và thuật toán dữ liệu cổ điển cũng như các kỹ thuật quản lý tài nguyên
- Kiến thức trung cấp của ít nhất một lĩnh vực
- Học hỏi từ các đồng nghiệp trong nhóm của họ; chia sẻ bí quyết và thực tiễn tốt nhất của họ
- Xác định và chia sẻ các công nghệ và kỹ thuật thay thế
- Thu thập số liệu và phân tích chúng
- Xác định vấn đề và kết quả là sự phụ thuộc
- Xác định và chia sẻ các công nghệ và kỹ thuật thay thế
- Cung cấp kế hoạch giải thích cho việc phân công nhiệm vụ, sự phụ thuộc và ước tính thời gian của họ
- Chia sẻ, tham gia và điều phối công việc với các đồng nghiệp của họ
- Ghi lại tất cả các kỹ năng kỹ thuật và kinh nghiệm để làm phong phú thêm kiến thức của nhóm
Trình độ chuyên môn
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm phát triển trò chơi 2D / 3D bằng Unity / Cocos Creator Engine ;
- Cần có kinh nghiệm phát triển trò chơi 2D / 3D bằng Unity / Cocos creator Engine;
- Có kinh nghiệm về kịch bản, kết cấu, hoạt hình, hệ thống hạt, tài sản 3d, vật lý.
- Có kinh nghiệm với nền tảng iOS / Android / HTML5 là một lợi thế
- Có kinh nghiệm triển khai các nền tảng kiểm tra tự động và Kiểm tra đơn vị là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm với các nền tảng đám mây là một lợi thế.
Kiến thức
- Có kiến thức về C# & Javascript;
- Kiến thức về toán học 3D (Đại số tuyến tính, mảng, vectơ);
- Kiến thức về các công cụ và công cụ trò chơi hiện tại (người tạo Unity / Cocos) hoặc công cụ vật lý (Bullet / Physx / v.v.) là một lợi thế;
- Kiến thức về phát triển trò chơi là một lợi thế;
- Kiến thức về WebGL và Lập trình 3D là một lợi thế;
- Kiến thức về React Native, ThreeJS, PixiJS là một lợi thế;
- Kiến thức về Shader Graph;
- Kiến thức về Thanh tra biên tập viên;
- Kiến thức về truyền thông trực tuyến và công nghệ mạng;
- Kiến thức về đồ họa máy tính;
- Có kiến thức và kinh nghiệm về Design Patterns;
- Kiến thức về ngôn ngữ bản địa (Objective-C, Swift cho iOS, Java cho Android ) là một lợi thế;
- Kiến thức về AR/VR/XR là một lợi thế;
- Giỏi thuật toán, toán và vật lý;
- Giỏi tạo mã;
Kỹ năng:
- Thái độ tự chủ, chủ động;
- Linh hoạt để thích ứng với sự thay đổi;
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp;
- Định hướng kết quả;
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc;
- Giải quyết vấn đề và cởi mở;
- Viết mã có thể đọc được mà người khác có thể dễ dàng sử dụng
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng và chia sẻ giải pháp với các thành viên trong nhóm;
Quan điểm:
- Niềm đam mê sáng tạo trò chơi;
- Làm việc theo nhóm, ý thức trách nhiệm và định hướng kết quả và cam kết thời hạn;
- Có trách nhiệm cao và cam kết với tất cả các vấn đề kỹ thuật;
- Tinh thần đồng đội mạnh mẽ
- Cam kết và Ý thức trách nhiệm;
- Tỉ mỉ & định hướng chất lượng;
- Phương pháp làm việc có cấu trúc, hướng đến kết quả
- Cởi mở: Thể hiện sự linh hoạt trong suy nghĩ và chấp nhận phản hồi tích cực từ người khác để cải thiện;
- Kỷ luật tự giác: thể hiện động lực và niềm đam mê mạnh mẽ trong công việc;
- Làm việc nhóm: Hợp tác với các thành viên trong nhóm và tích cực cung cấp hỗ trợ;
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và hiểu biết tốt về nhu cầu đào tạo cho từng BU;
- Giỏi kỹ năng nghiên cứu và phát triển – Liên tục cập nhật các công nghệ và công cụ mới;
- Thái độ linh hoạt và học hỏi nhanh chóng
- Rất giỏi trong nghiên cứu và phát triển;
- Tích cực chia sẻ bí quyết liên quan đến lĩnh vực của họ; học hỏi từ các thành viên của các nhóm khác của studio và huấn luyện một số thành viên của các đội khác