Senior Creative Producer (M/F/D)

  • TP.HCM
  • Toàn thời gian

Mô tả công việc

Nhà sản xuất cấp cao chịu trách nhiệm giám sát Quy trình sáng tạo của tất cả các giải pháp được đề xuất cho Thương hiệu cũng như Quản lý Gameloft cho nhóm Sáng tạo Thương hiệu; báo cáo với Giám đốc sáng tạo và Giám đốc điều hành cơ quan.
Ông phụ trách:

  • Hiểu nhu cầu của khách hàng từ bản tóm tắt của họ để xác định các giải pháp phù hợp;
  • Quản lý tự chủ toàn bộ quá trình lên ý tưởng (từ bản tóm tắt đến việc trình bày và trình bày bài thuyết trình) để đảm bảo rằng các đề xuất của nhóm trả lời đúng với mong đợi của khách hàng cũng như đáp ứng thời hạn và phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng cao của đại lý; Hiểu nhu cầu của khách hàng từ bản tóm tắt của họ để xác định các giải pháp phù hợp;
  • Quản lý nhóm sáng tạo và đảm bảo rằng tất cả các bản tóm tắt và dự án được quản lý đúng cách và tình trạng chính xác được báo cáo kịp thời cho quản lý cấp trên và các bên liên quan;
  • Trao đổi với nhóm bán hàng về kế hoạch, tình trạng của các dự án hiện tại và các yêu cầu mới;
  • Giám sát và cố vấn cho các trợ lý nhà sản xuất và nhà sản xuất khác hàng ngày.

Quản lý và hỗ trợ dự án:

  • Dẫn dắt Nhóm sáng tạo Gameloft for Brands để tạo ra những trải nghiệm trò chơi hóa sáng tạo và trực quan cho các thương hiệu từ ý tưởng đến thực hiện. Đảm bảo rằng tất cả các giải pháp do nhóm đề xuất là sáng tạo, có thể sử dụng và khả thi về mặt kỹ thuật trong khi đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
  • Đam mê tìm kiếm sự hiểu biết sâu sắc về hoạt động kinh doanh, thương hiệu và mục tiêu của khách hàng để luôn đề xuất các giải pháp phù hợp. Làm việc chặt chẽ như một người giải quyết vấn đề chủ động và hợp tác với các nhóm bán hàng và nhóm sản xuất địa phương;
  • Xác định nội dung và chất lượng dự án bằng cách xem xét và phê duyệt đề xuất nghệ thuật và thiết kế do các thành viên trong nhóm phát triển; duy trì các tiêu chuẩn cao để thực hiện và chú ý đến các chi tiết trong tất cả các khía cạnh của thiết kế và phát triển;
  • Hãy thông minh với công nghệ và hiểu ý nghĩa của công nghệ và sự phát triển để thực hiện chống lại tầm nhìn sáng tạo. Duy trì sự đắm chìm trong văn hóa kỹ thuật số và quảng cáo trên thiết bị di động bằng cách liên tục theo kịp các xu hướng kỹ thuật số mới, định dạng quảng cáo mới hoặc các khái niệm chơi trò chơi mới;
  • Có hiểu biết tuyệt vời về Gamification và các phương pháp hay nhất của quảng cáo kỹ thuật số; có thể nhanh chóng phát hiện ra các vấn đề về đồ họa và lối chơi rõ ràng, đồng thời đưa ra phản hồi thích hợp cho các thành viên trong nhóm để luôn mang lại chất lượng tốt nhất có thể;
  • Có thể tóm tắt rõ ràng cho các nghệ sĩ, cung cấp tất cả các chi tiết cần thiết (tài liệu tham khảo, khung dây…) để tránh vô ích qua lại, kích hoạt sự hiểu biết ngay lập tức về nhiệm vụ để hoàn thành và cung cấp cho khách hàng với phản hồi tối thiểu.
  • Có thể lập / cập nhật kế hoạch với các ước tính chính xác về thời lượng nhiệm vụ và các mốc quan trọng rõ ràng, có tính đến sự phụ thuộc của nhiệm vụ và các mục tiêu cần đạt được;
  • Có thể cung cấp tình trạng rõ ràng và đầy đủ của dự án cho quản lý cấp trên và các bên liên quan (Giám đốc sản xuất, Đội ngũ bán hàng…); có khả năng thấy trước các vấn đề / rủi ro của các dự án khác nhau đang được phát triển ở cấp Độ khái niệm và thực hiện các hành động phòng ngừa ngay lập tức để tránh chúng;
  • Tiến hành phân tích sau khi khám nghiệm tử thi về các dự án mà chúng tôi đã mất so với đối thủ cạnh tranh để học hỏi từ cả thành công và sai lầm nhằm cải thiện các đề xuất tiếp theo và thiết lập các phương pháp hay nhất cho tất cả các Khái niệm.

Quản lý tài nguyên:

  • Làm việc với Giám đốc sáng tạo và Nghệ sĩ chính để tổ chức phân bổ nguồn lực, nhằm tối ưu hóa các nguồn lực sẵn có và tối đa hóa năng suất của nhóm;
  • Phối hợp nhóm một cách khôn ngoan và chủ động để đảm bảo thực hiện suôn sẻ các dự án được giao;
  • Biết tất cả điểm mạnh và điểm yếu của các thành viên trong nhóm Sáng tạo, đồng thời phân công nhiệm vụ và trách nhiệm phù hợp cho đúng người, cho phép họ cống hiến hết mình;
  • Chủ động huấn luyện và phát triển các Nhà sản xuất sáng tạo và Trợ lý nhà sản xuất khác, để thúc đẩy họ đạt được hiệu suất tốt nhất. Làm việc với Giám đốc Sáng tạo và Giám đốc Điều hành để xác định nhu cầu đào tạo, tổ chức hội thảo trong nhóm và tạo điều kiện cho các thành viên trong nhóm tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức;
  • Có thể đánh giá hiệu suất của nhân viên và cung cấp cho họ các mục tiêu SMART rõ ràng để hướng dẫn họ và cải thiện kỹ năng của họ;
  • Chủ động đề xuất và thực hiện các đề xuất/ý tưởng để giảm doanh thu trong nhóm;
  • Quan tâm đến tinh thần, động lực, tác phong làm việc của các thành viên trong nhóm để họ hoàn toàn cam kết với dự án cũng như tuân thủ các quy định của studio; khi cần thiết, nêu vấn đề với trưởng bộ phận và nhân sự để có giải pháp phù hợp.

Đóng góp trong quản lý:

  • Chủ động nêu lên các ý tưởng/giải pháp phòng ngừa/giải quyết các vấn đề trong Creative Team, nhằm cải thiện quy trình làm việc, phương pháp quản lý, phối hợp giữa các nhóm (trong và ngoài Cơ quan), cũng như tổ chức Agency nói chung;
  • Phối hợp với các Trưởng bộ phận (Nghệ sĩ &thiết kế trò chơi), đánh giá các thành viên trong nhóm trong các giai đoạn đánh giá một cách xây dựng, chỉ ra điểm mạnh và điểm yếu của họ; xác định các yếu tố tốt và cải thiện các thành viên trong nhóm vẫn còn dưới sự mong đợi.

Trình độ chuyên môn

Kiến thức:

  • Hiểu biết tuyệt vời về các xu hướng và tiêu chuẩn quảng cáo kỹ thuật số (web, di động);
  • Bản địa kỹ thuật số, chuyên môn trong tất cả các kênh Kỹ thuật số: Nội dung, Xã hội, Lập trình …
  • Hiểu biết rất tốt về ngành công nghiệp trò chơi di động và xu hướng của nó, và các khái niệm lối chơi phổ biến;
  • Hiểu biết tốt về các quy trình Trò chơi điện tử và Sản xuất Trò chơi Điện tử;
  • Nhận thức đầy đủ về các quy trình và kỹ thuật sáng tạo; cách tiếp cận thuyết phục và tự tin đối với các dự án sáng tạo;
  • Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng miệng xuất sắc;
  • Khả năng quản lý nhóm hiệu quả;
  • Có kiến thức về Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook). Kiến thức cơ bản về Adobe Photoshop.

Kỹ năng cứng:

  • Kỹ năng thuyết trình: Kinh nghiệm vững chắc trong việc tham gia vào các quảng cáo chiêu hàng kinh doanh mới; khả năng trình bày, bán và bảo vệ ý tưởng của mình và đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng các giải pháp sáng tạo và phù hợp;
  • Kỹ năng tổ chức tuyệt vời: có thể sắp xếp giữa nhiều dự án cùng một lúc và giải quyết các yêu cầu tại chỗ bất cứ khi nào cần thiết. Ưu tiên các nhiệm vụ và xác định các mốc và mục tiêu rõ ràng. Quản lý thời gian và khối lượng công việc để tránh quá tải hoặc vô tổ chức;
  • Phân tích rủi ro: tập trung mạnh mẽ vào vấn đề này, để có thể thấy trước các vấn đề và thực hiện các hành động phòng ngừa ngay lập tức (đặc biệt là liên quan đến các nút thắt cổ chai trong mùa cao điểm);
  • Kỹ năng lập kế hoạch &tổ chức: Biết cách lập kế hoạch và sử dụng tài nguyên hiệu quả dựa trên các ràng buộc của yêu cầu (phạm vi, nguồn lực, thời hạn).

Kỹ năng mềm:

  • Kỹ năng giao tiếp: là một người giao tiếp tốt và thể hiện khả năng tốt để thuyết phục người khác bằng những lập luận rõ ràng và mạnh mẽ; có thể điều chỉnh cách giao tiếp và ngôn ngữ cho phù hợp với con người và tình huống;
  • Kỹ năng giao tiếp &đàm phán: Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và đàm phán xuất sắc, với kinh nghiệm liên lạc với khách hàng ở cấp cao;
  • Có thể xử lý áp lực và làm việc trong một môi trường có nhịp độ nhanh với thời hạn chặt chẽ;
  • Định hướng kết quả và với tư duy tích cực để vượt qua những trở ngại và đạt được các mục tiêu đầy thách thức;
  • Hãy suy nghĩ thấu đáo: khả năng mạnh mẽ để đề xuất ý tưởng mới, có thể liên tục đổi mới;
  • Lãnh đạo: truyền cảm hứng cho những người khác đến các tiêu chuẩn hiệu suất cao hơn. Biết cách thúc đẩy các thành viên trong nhóm, khuyến khích các sáng kiến, ghi nhận và khen thưởng một cách thích hợp để thực hiện tốt hoặc đóng góp; huấn luyện các thành viên khác của các phòng ban bằng cách cung cấp tài liệu và hội thảo thường xuyên;
  • Kỹ năng giao tiếp: Gây ảnh hưởng đến người khác và hỗ trợ ý tưởng mà không cần sử dụng quyền lực phân cấp; cũng có khả năng phát triển các mối quan hệ / quan hệ đối tác lâu dài;
  • Tư duy sáng tạo: Khả năng mạnh mẽ để đề xuất và phát minh ra các ý tưởng / khái niệm mới cho thương hiệu, chiến dịch quảng cáo và thông điệp tiếp thị. “Hãy suy nghĩ thấu đáo” để tìm ra các cách tiếp cận khác nhau / mới để tạo nội dung.

Quan điểm:

  • Cung cấp các giải pháp chất lượng cao phù hợp với tiêu chuẩn của Gameloft. Giữ nhu cầu cao về chất lượng công việc được cung cấp bởi các nhóm và chính mình;
  • Cởi mở: Thể hiện sự linh hoạt trong tư duy;
  • Kỹ năng thích ứng tốt: khả năng làm việc trên các loại giải pháp và ngành công nghiệp khác nhau;
  • Tư duy tích cực: Có tư duy tốt để vượt qua những trở ngại và đạt được các mục tiêu đầy thách thức;
  • Kỷ luật tự giác và dẫn dắt bằng tấm gương;
  • Không ngừng trong đạo đức làm việc và niềm đam mê cũng như sự chủ động để làm công việc tốt nhất có thể trên mỗi và mọi dự án;
  • Làm việc theo nhóm: Hợp tác với các thành viên trong nhóm và tích cực cung cấp hỗ trợ. Biết cách ngăn ngừa / giải quyết xung đột một cách xây dựng.