Mô tả công việc
Mục đích công việc:
Unity Developer chịu trách nhiệm về logic ứng dụng phía di động. Anh ấy được giao nhiệm vụ phát triển một trò chơi Unity, tích hợp các mô-đun chung cho 2D / 3D, lối chơi, vật lý, âm thanh, cũng như bất kỳ mô-đun nào khác có liên quan để phát triển. Anh ấy phát triển việc sử dụng Unity C # để tạo ra các ứng dụng năng động, hợp tác chặt chẽ với các nhà thiết kế và nghệ sĩ trò chơi để biến tầm nhìn của họ về trò chơi và môi trường thành hiện thực và để giải quyết các ràng buộc, hỗ trợ cung cấp giải pháp cho các vấn đề quan trọng về mặt kỹ thuật xảy ra trên các dự án trong bất kỳ nền tảng nào, đảm bảo tất cả các tính năng liên quan đến lĩnh vực kỹ thuật hoạt động đúng cách bằng cách chủ động trong việc tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật xảy ra trong tất cả các dự án, và hỗ trợ và chia sẻ kiến thức kỹ thuật cho các nhà phát triển trong nhóm sản xuất.
Trách nhiệm chính:
- Tham gia phát triển trò chơi bằng Unity Engine
- Lập trình, gỡ lỗi và tối ưu hóa mã để triển khai các ý tưởng chơi trò chơi vào nguyên mẫu trò chơi và đánh bóng nguyên mẫu để sẵn sàng xuất bản
- Chủ động phát hiện các vấn đề về phía lập trình, chủ động và đề xuất các giải pháp để ngăn chặn và giải quyết những vấn đề đó
- Phân tích các tính năng hiện có của trò chơi và thực hiện các thay đổi để đáp ứng nhu cầu hiện tại
- Không ngừng học hỏi và giữ liên lạc với các tiêu chuẩn trò chơi và công nghệ phát triển đang phát triển
- Chịu trách nhiệm đối với các phần của các yếu tố hoặc mô-đun chức năng cấp trung bình nhất định
- Gửi ý kiến mang tính xây dựng
- Hiểu rõ các yêu cầu kỹ thuật
- Chức năng chương trình quy mô trung bình; gỡ lỗi mã của riêng họ
- Sử dụng các cấu trúc và thuật toán dữ liệu cổ điển cũng như các kỹ thuật quản lý tài nguyên
- Xác định và chia sẻ các công nghệ và kỹ thuật thay thế
- Thu thập số liệu và phân tích chúng
- Xác định vấn đề và kết quả là sự phụ thuộc
- Xác định và chia sẻ các công nghệ và kỹ thuật thay thế
- Cung cấp các kế hoạch tính đến việc giao nhiệm vụ, sự phụ thuộc và thời gian của họ
- Ghi lại tất cả các kỹ năng kỹ thuật và kinh nghiệm để làm phong phú thêm kiến thức của nhóm
Trình độ chuyên môn
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm phát triển trò chơi 2D / 3D bằng Unity Engine
- Có kinh nghiệm với kịch bản Unity, kết cấu, hoạt hình, hệ thống hạt, tài sản 3D, vật lý
- Có kinh nghiệm với nền tảng iOS / Android / PC là một lợi thế
- Có kinh nghiệm triển khai các nền tảng kiểm tra tự động và Kiểm tra đơn vị là một lợi thế
- Có kinh nghiệm với các nền tảng đám mây là một lợi thế
Kiến thức:
- Kiến thức về C# & Unity
- Kiến thức về toán học 3D (Đại số tuyến tính, mảng, vectơ) là một lợi thế
- Kiến thức về các công cụ và công cụ trò chơi hiện tại (Unity) hoặc công cụ vật lý (Bullet / Physx / v.v.) là một lợi thế
- Kiến thức về Shader Graph
- Kiến thức về Editor Inspector
- Kiến thức về truyền thông trực tuyến và công nghệ mạng
- Có kiến thức về đồ họa máy tính
- Kiến thức và kinh nghiệm về Design Patterns
- Kiến thức về ngôn ngữ bản địa (Objective-C, Swift cho iOS, Java, Kotlin cho Android) là một lợi thế
- Kiến thức về AR/VR/XR là một lợi thế
- Giỏi thuật toán, toán học và vật lý
- Tạo mã tốt